Em và Tôi

by Hiền Nga

Tôi đã viết rất nhiều cho Em. cho Em trong veo như giọt nước. cho Em đầy u uẩn. cho Em những vu vơ…

Tôi trôi trong Em và Em trôi trong Tôi. dịu dàng và gợi cảm. hàng mi buồn ủ rũ. làn môi mềm chờ mong.

Em ngọt ngào yếu đuối. Tôi hoang hoải khát mong. Em mềm như không khí. Tôi là thép đang tôi.

Tôi kéo tay Em chạy trên cánh đồng gió. Em níu Tôi lại ngắt lấy mấy bông hoa. hoa đồng nội, hoang dại như Em. cô độc như Tôi.

Em – sentimental, Tôi – strong-hearted. Em muốn hôn, và Tôi muốn cười. Em thấy cái ôm dễ chịu, còn Tôi lẩn mình khỏi những va chạm. Em cháy yêu thương, Tôi cháy niềm tin.

xót thương Em khi lòng mình đau, Tôi dựng lên rào cản. xót thương Tôi những ngày dài đơn độc, Em mở yêu thương. Em nhặt nhạnh từng nhành yêu thương, kết thành vòng hoa tím, đeo vào cổ tay Tôi. Tôi cần mẫn tìm kiếm từng dải khát vọng, bện thành dây thừng trắng, trói cổ tay Em vào hông mình.

Tôi yêu Em, Em yêu Tôi. Tôi và Em, Em và Tôi. cuộc sống không ngừng nghỉ những lần Tôi sống và những khi Em sống. Em cũng đã viết rất nhiều cho Tôi…

February 13, 2007

